Phương pháp tự tẩy da chết an toàn tại nhà

Có rất nhiều loại mỹ phẩm, hạt thiên nhiên hay các công cụ để chị em tẩy da chết hiệu quả và an toàn nhất tại nhà.Bột yến mạch Loại bột yến ...

Có rất nhiều loại mỹ phẩm, hạt thiên nhiên hay các công cụ để chị em tẩy da chết hiệu quả và an toàn nhất tại nhà.Bột yến mạch

Loại bột yến mạch bổ dưỡng cũng có thể tạo nên hỗn hợp tẩy da chết hiệu quả cho chị em. Chúng vẫn đủ độ ráp để bạn chà xát tẩy da chết nhưng không quá mạnh khiến da bị trầy xước, khó chịu. Ngoài ra, loại bột này còn cung cấp cho da những dưỡng chất thiết yếu, giúp da khỏe mạnh, tươi sáng và mịn màng hơn.

da chet1 Phương pháp tự tẩy da chết an toàn tại nhà

Sữa nguyên kem

Thật ngạc nhiên là sữa cũng có thể giúp bạn tẩy da chết hiệu quả, đặc biệt là dành cho các chị em sở hữu làn da khô. Hơn thế, trong thời tiết mùa Đông hanh khô, mọi làn da đều có thể sử dụng sữa nguyên kem để tẩy da chết. Bạn chỉ cần thêm sữa nước tắm trong bồn và thoa đều lên da bằng khăn mặt. Ngoài ra, bạn có thể thấm khăn vào sữa vào để lên những vùng da nứt nẻ trên cơ thể khoảng 5 phút rồi rửa sạch.

Xơ mướp

Xơ mướp đặc biệt giúp ích trong việc tẩy da chết cho các chị em tại những vùng như đầu gối hay khuỷu tay và đằng sau lưng. Loại công cụ tẩy da chết này hoàn toàn thiên nhiên, nên bạn có thể sử dụng chúng thoải mái mà không hề lo ngại tác dụng phụ trên da. Hãy sử dụng xơ mướp để tẩy da chết trước khi tắm xong và xả nước lần cuối để rửa trôi các tế bào da chết và da khô.

Bàn chải khô

Bàn chải khô là công cụ hữu hiệu để tẩy đi da chết khi bạn đang trong trường hợp cấp bách và sở hữu quá nhiều da chết trên cơ thể. Chúng sẽ lấy đi những lớp da khô ở phần cánh tay và chân nhanh chóng. Tuy nhiên, bạn không nên sử dụng phương pháp này quá nhiều vì những sợi cước khô sẽ dần gây tổn thương lên làn da mỏng manh.

da chet11 Phương pháp tự tẩy da chết an toàn tại nhà

Mặt nạ tẩy da chết

Trên thị trường có rất nhiều loại mặt nạ tẩy da chết hiệu quả mà dễ sử dụng giúp chị em có thể làm đẹp ngay tại nhà. Hơn thế, những loại mặt nạ này không những đảm bảo bạn có thể tẩy da chết hoàn toàn mà còn cung cấp dưỡng chất cho da sáng khỏe. Những loại mặt nạ chứa thành phần salicylic và alpha hydroxy axit sẽ có công dụng cao trong việc tẩy da chết hơn.

Các loại gia vị

Bạn hoàn toàn có thể tìm thấy loại mỹ phẩm tẩy da chết nhanh chóng ngay trong khu bếp nhà mình. Các loại gia vị nấu ăn như muối và đường đều giúp lấy đi những tế bào chết, da khô thật hữu hiệu. Tuy nhiên, khi sử dụng muối để chà lên vùng da khô bạn chỉ nên sử dụng một lượng vừa phải và chà nhẹ lên da.

Đá bọt

Đá bọt có công dụng rất tốt trong việc tẩy da chết triệt để, đặc biệt là ở vùng chân. Bạn có thể chà xát chúng quanh vùng lòng bàn chân, và khắp đôi chân. Sau đó, hãy thoa thêm kem dưỡng để trả lại làn da mịn màng cho đôi chân của bạn.Theo suckhoe4u

COMMENTS

Tên

Blogsứckhỏe247.vn,116,
ltr
item
Blogsứckhỏe247.vn: Phương pháp tự tẩy da chết an toàn tại nhà
Phương pháp tự tẩy da chết an toàn tại nhà
https://uploads-ssl.webflow.com/5df906fcc6c30ab271a6ae1d/626f76a170876138d5338478_da-chet1.jpeg
Blogsứckhỏe247.vn
https://www.xn--blogsckhe247-fm6fym.vn/2022/05/phuong-phap-tu-tay-da-chet-toan-tai-nha.html
https://www.xn--blogsckhe247-fm6fym.vn/
https://www.xn--blogsckhe247-fm6fym.vn/
https://www.xn--blogsckhe247-fm6fym.vn/2022/05/phuong-phap-tu-tay-da-chet-toan-tai-nha.html
true
4304473083480430172
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy