Bí quyết “yêu” theo kiểu chuột nhắt

Hãy cùng tìm hiểu xem liệu bí quyết của chàng Tý có giúp ích gì cho con người hay không? Chuột ít hoạt động vào ban ngày Thử làm một thí ngh...

Hãy cùng tìm hiểu xem liệu bí quyết của chàng Tý có giúp ích gì cho con người hay không?

Chuột ít hoạt động vào ban ngày

Thử làm một thí nghiệm cùng bạn đời. Hãy bịt mắt lại và cảm nhận sự tồn tại của người ấy bên cạnh. Có phải cảm xúc của bạn trong đêm thường thính nhạy hơn ngày. Vì thế bạn nên cùng chàng Tý của mình gần gũi trong lúc tĩnh lặng, riêng tư.

Khoảng 5 – 9h sáng cũng được xem là thời điểm thuận lợi. Lúc này các hormone mang lại sự khoái cảm cho cả nam và nữ hoạt động mạnh mẽ hơn.

Chuột nhắt có thể giao phối liên tục trong 12 giờ

Con số 12 giờ mỗi ngày là ước mơ của không ít quý ông. Vậy nên ai cũng muốn dùng đông trùng hạ thảo, thuốc tăng lực nhiều hơn để đạt đến mức 12 giờ. Như thế mới xứng danh là “chú Tý” mạnh mẽ của phụ nữ.

Thế nhưng, bạn có biết kết thúc của một lần “làm vua”, các chú chuột nhắt chỉ sống thêm 5-10 ngày. Liệu các chàng có muốn thử?

yeu20 Bí quyết “yêu” theo kiểu chuột nhắt

Khứu giác của chuột nhắt rất nhạy

Thông qua mùi hương, chúng có thể phân biệt được các thành viên trong bầy với kẻ lạ mặt hoặc những mối nguy hiểm

Các nàng chuột thường truyền nhau một bí quyết sử dụng hương thơm. Đó là ăn những món ngọt như bánh rán, bí đỏ, kẹo nhiều hơn. Những mùi hương có vị ngọt dễ thu hút các chàng. Sao bạn không thử dùng sữa tắm, nước hoa có mùi ngọt ngào như một thứ vũ khí đặc biệt của tình yêu.

Mỗi ngày, một con chuột nhắt tiêu thụ lượng thức ăn bằng 50 – 75% khối lượng cơ thể của nó.

Có lẽ vì khả năng ăn uống siêu phàm mà các chàng Tý có khả năng vượt bậc trong chuyện yêu đương. Phải chăng muốn cường tráng, cần ăn nhiều đến thế?

Đúng, các ông chồng sẽ mạnh hơn nhưng động tác kém nhanh, tư thế khó khăn. Nguyên nhân vì ai cũng sẽ tăng cân nhanh chóng với thực đơn không kiểm soát như thế.

Nên áp dụng chính sách ăn nhiều không bằng ăn bổ. Chúng ta hãy bắt đầu làm quen với các loại trái cây thuộc họ nhà dâu tây. Dùng dâu trong suốt buổi sáng sẽ giúp cung cấp nhiều chất chống oxy hóa, kích thích sự lưu thông máu xuống cơ quan sinh dục ngoài. Điều này rất tốt cho việc tạo hứng khởi trong chuyện gối chăn.

Ngoài ra, bạn cũng đừng quên ăn các loại thịt màu đỏ, hải sản và thực phẩm chứa nhiều kẽm.

Tay chân liên tục vận động

Thói quen này khiến chuột nhanh nhẹn, khỏe mạnh. Vì thế gặp điều kiện khí hậu thuận lợi, họ hàng nhà Tý lại bắt đầu yêu.

Chính sự vận động khiến các chàng và nàng Tý không bị trầm cảm, mất ngủ hoặc rối loạn tuyến giáp.

Hãy đi bộ hoặc vận động bằng các bài thể dục đều đặn mỗi ngày để bảo vệ sức khỏe. Như thế mới có thể đạt đến sự sung mãn.

Tuy nhiên, đừng quên các phương pháp kế hoạch hóa gia đình, không khéo lại sinh sản như chuột thì nguy.

Theo Tiepthigiadinh

COMMENTS

Tên

Blogsứckhỏe247.vn,116,
ltr
item
Blogsứckhỏe247.vn: Bí quyết “yêu” theo kiểu chuột nhắt
Bí quyết “yêu” theo kiểu chuột nhắt
https://uploads-ssl.webflow.com/622315743cc83ce5ca6c97e4/626f769d113e1b6f605b17a1_yeu20.jpeg
Blogsứckhỏe247.vn
https://www.xn--blogsckhe247-fm6fym.vn/2022/05/bi-quyet-yeu-theo-kieu-chuot-nhat.html
https://www.xn--blogsckhe247-fm6fym.vn/
https://www.xn--blogsckhe247-fm6fym.vn/
https://www.xn--blogsckhe247-fm6fym.vn/2022/05/bi-quyet-yeu-theo-kieu-chuot-nhat.html
true
4304473083480430172
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy